แก้วเก็บความเย็นก็ถือว่าเป็นิส่งหนึ่งที่สาวๆควรพกเอาไว้ไม่ว่าจะไปข้างนอกหรือที่ทำงานและในรถ

ยุคนี้ยุคสมัยใหม่หรือ New Normal สำหรับสาวๆที่จะต้องปรับตัวปรับเปลี่ยนกับสถานการณ์ปัจจุบันนี้แน่นอนว่าการป้องกันจากโรคระบาดก็ยังต้องป้องกันอยู่และมีข่าวอีกว่ามีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอีกด้วยแน่นอนว่ายังคงต้องป้องกันตัวเองอย่างสม่ำเสมอซึ่งแน่นอนว่าคนเราต้องดื่มน้ำหรือเครื่องดื่มต่างๆเรียกว่าเป็นเทรนด์ก็ได้ที่ต้องมีแก้วเก็บความเย็นติดตัวหรือพกพาไปไหนละอีกทั้งยังช่วยลดโลกร้อนและงดใช้ถึงพลาสติกทำให้แก้วเก็บความเย็นก็ถือว่าเป็นอีกอย่างที่ตอบโจทย์สาวๆอยู่พอสมควรและปัจจุบันนี้ต้องบอกว่าช่วยกันค่อนข้างเยอะและมีโปรโมชั่นเสริมความแข็งแรงเข้าไปอีกอย่างเช่นการนำเอาแก้วมาเองก็จะซื้อเครื่องดื่มได้ในราคาที่ถูกมากยิ่งขึ้นนั่นเองและอีกทั้งก็ยังช่วยในเรื่องของการที่ป้องกันในการใช้แก้วตัวเองได้อย่างปลอดภัยด้วยนั่นเองเลยจะมาแนะนำสาวๆที่กำลังมองหาแก้วเก็บความเย็นอันใหม่หรือลายใหม่อีกด้วยเรียกว่าเป็นแฟชั่นยุคนี้เลยก็ว่าได้นั่นเอง

1.Tumbler Hydro Flask Tumbler

เป็นแก้วของแบรนด์ Hydro Flask จากสหรัฐอเมริกา มาพร้อมสโลแกนที่ว่า “Colder Hotter Longer Happier” หรือ เย็นกว่า ร้อนกว่า นานกว่า สุขมากกว่า ซึ่งแก้วตัวนี้ก็มีคุณสมบัติและความสามารถครบทุกอย่างตามสโลแกนว่าไว้เลยครับโดยภายนอกของแก้วถูกออกแบบมาในสไตล์มินิมอลสวยงาม ตัวแก้วมีขนาดกลางๆจับถนัดมือทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกทั้งสามารถใส่ในที่วางแก้วบนรถได้สบายๆจะขับรถไปไหน เพียงแค่พกแก้วนี้ติดไปด้วย เครื่องดื่มของคุณก็เย็นหรือร้อนพร้อมดื่มตลอดเวลาซึ่งบอกเลยว่าราคาถึงจะสูงไปสักนิดแต่บอกเลยว่าคุณภาพดีงามเอามากๆซึ่งสามารถเก็บได้ทั้งความเย็นและร้อนและความเย็นเก็บได้มากถึง 24 ชั่วโมง ความร้อนไปสูงถึง 6 ชั่วโมงเลยอีกด้วยเรียกว่าตอบโจทย์สาวๆไว้ใช้นอกสถานที่ในรถหรือที่ทำงานได้อย่างสบายๆเลยอีกด้วย

2.Tumbler YETI Rambler

ขึ้นชื่อมาอยู่แล้วสำหรับแบรนด์นี้ซึ่งบอกเลยว่าแบรนด์นี้สาวๆใช้กันค่อนข้างเยอะตัวแก้วทำจากสเตนเลสเกรด 304 คุณภาพดีภายในเป็นระบบสุญญากาศ ทำให้สามารถรักษาอุณหภูมิได้นานหายห่วงไม่มีไอน้ำเกาะรอบแก้วอย่างแน่นอนนอกจากนั้นยังได้ออกแบบให้ช่องดื่มน้ำบนฝาของ YETI RAMBLER  รุ่นนี้ เลื่อนเปิด – ปิดด้วยระบบแม่เหล็ก แน่นหนา สามารถถอดฝาช่องหลอดออกเพื่อล้างได้ ทำให้หมดปัญหาเรื่องคราบติดใต้ฝา ล้างไม่ออกแบบรุ่นก่อนๆเลยเป็นฟังก์ชันเล็กแน่นอนว่าราคาค่อนข้างสูงแต่สามารถเก็บได้ทั้งร้อนและเย็นซึ่งเย็นเก็บความเย็นได้มากถึง 24 ชั่วโมงและบางครั้งหากอยู่ในอากาศเย็นก็เลย 24 ชั่วโมงไปอีกด้วยและเก็บความร้อนได้มากถึง 12 ชั่วโมงแน่นอนว่าค่อนข้างใหญ่เอามากๆก็อาจจะไม่เหมาะกับสาวๆที่มือเล็กเพราะอาจจะจับไม่สะดวกเอาได้นั่นเอง

3.Tumbler Xiaomi MOKA Coffee Tumbler

ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ Xiaomi จะพลาดได้อย่างไรแน่นอนว่าสาวๆก็ต้องรู้จักแบรนด์ Xiaomi กันอย่างแน่นอนซึ่งจะมีอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกทำออกมาค่อนข้างหลากหลายและนี่ก็ถือเป็นสิ่งที่เรียกว่าตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่ทั้งชอบร้อนและเย็นที่ Xiaomi เขาตั้งใจให้แก้วรุ่นนี้เป็นแก้วสำหรับเครื่องดื่มร้อน ทำให้เมื่อเปิดฝาออกมาจะพบไส้กรองสำหรับใส่ถุงชา สามารถเติมน้ำร้อนผ่านและชงชาได้ทันทีเลยครับ ว่าฟังก์ชันนี้เด็ดแล้ว แต่ยังไม่ใช่ไฮไลท์ของแก้วใบนี้ เพราะฟังก์ชันเด็ดสุดคือ ฝาอัจฉริยะ ที่จะมีจอ OLED ซึ่งสามารถบอกอุณหภูมิของเครื่องดื่มภายในแก้ว แถมยังมีโหมดนาฬิกาจับเวลาได้อีกด้วย ทำให้รู้ได้เลยว่าเครื่องดื่มของเรานั้นจะเย็นและร้อนถึงเมื่อไรอีกด้วยถือว่าเป็นแก้วเก็บความเย็นและสามารถชงร้อนได้ในตัวเดียวถือว่าค่อนข้างจบและไม่ทิ้งความเป็นเทคโนโลยีของตัวเองไปอีกด้วย

4.Tumbler KAXIFEI

เป็นแบรนด์ที่สาวๆอาจจะไม่ค่อยรู้จักหรือคุ้นชื่อมากนักแต่เป็นแก้วที่ราคาค่อนข้างถูกและตอบโจทย์สาวๆสำหรับพกพาออกไปข้างนอกได้อีกด้วยซึ่งถึงแม้ราคาจะอยู่ในหลักร้อยประมาณ 100-200 บาทแต่ก็เก็บความเย็นได้มากถึง 8 ชั่วโมงและความร้อนได้มากถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วยถือว่าพกพาง่ายและราคาประหยัดอีกด้วยนั่นเอง

Comments

คอมเม้นกันหน่อย